mercredi 6 novembre 2019

Bạn đang sở hữu loại hình trí thông minh nào nổi bật

Bạn đang sở hữu loại hình trí thông minh nào nổi bật

Theo học thuyết đa trí thông minh của nhà khoa học Howard Gardner, trí thông minh của con người chính là sự kết hợp của 8 loại khả năng khác nhau. Ngay từ khi sinh ra cá nhân nào cũng may mắn sở hữu tất cả những loại hình này, nhưng ở đó sẽ có 1 hoặc 1 vài loại hình nổi bật nhất.

Và nếu bạn thể hiện sự vượt trội ở trí thông minh loại nào thì bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm được những nghề nghiệp phù hợp với khả năng đó. Vậy bạn có biết Bạn đang sở hữu loại hình trí thông minh nào nổi bật không? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Lý thuyết đa thông minh được giới thiệu lần đầu vào năm 1983. Nhà khoa học Howard Gardner chỉ ra rằng khái niệm này chưa phản ánh đầy đủ khả năng tri thức đa dạng của con người. Đặc biệt, mức độ này không phải là bất biến trong suốt cuộc đời mà có thể sẽ thay đổi tùy vào sự trau dồi của mỗi cá nhân.

Bạn có trí thông minh dạng nào?

Trong Sinh trắc vân tay (http://sinhtracvantay.over-blog.com/sinh-trac-van-tay-la-gi.html), mỗi con người là tổng thể của 8 dạng trí thông minh khác nhau:

Thông minh Ngôn ngữ: Người nổi bật ở loại hình thông minh này thường nổi bật về khả năng ngôn ngữ và câu chữ, họ ăn nói giỏi và có khả năng thuyết phục người khác bằng lời nói. Các nhà văn, các diễn giả là những người nổi trội về khả năng này.

Thông minh Toán học: đánh giá ở khả năng toán học, khả năng thực hiện các nghiên cứu khoa học và giải quyết các vấn đề liên quan đến suy luận.


Có đến 8 dạng trí thông minh khác nhau

Thông minh Cơ thể: Sự nổi bật ở khả năng vận dụng cơ thể mình một cách linh hoạt, khéo léo như các vũ công, các cầu thủ bóng rổ, các vận động viên thể dục thể hình.

Thông minh Âm nhạc: là khả năng cảm nhận và sáng tác âm nhạc. Các ca sĩ, nhạc sĩ và những nhà soạn nhạc nổi tiếng hàng đầu trên thế giới hầy như đều sở hữu loại trí thông minh thiên về lĩnh vực này.

Thông minh Thị giác – Không gian: Thể hiện ở là khả năng cảm nhận không gian và thế giới hình ảnh.

Thông minh Tương tác – Giao tiếp: Đây chính là khả năng hiểu được mong muốn, tâm tư của người khác.

Thông minh Nội tâm: là khả năng hiểu được cảm xúc và tình cảm của người khác. Những nhà triết gia, diễn giả là người có khả năng rất nổi bật này.

Khi có thể biết được rằng bản thân mình đang sở hữu loại hình trí thông minh nào bổi bật nhất sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọ công việc công việc phù hợp giúp bạn thành công hơn trên con đường sự nghiệp. Và để có thể dễ dàng khám phá trẻ sở hữu loại trí thông minh nào cũng như những tiềm năng bẩm sinh bố mẹ hãy cho con đến các cơ sở chất lượng để thực hiện sinh trắc vân tay Elite Symbol.


Bạn đang sở hữu loại hình trí thông minh nào nổi bật

Sinh trắc vân tay là phân tích dựa trên khoa học, không phải bói toán và phán xét. Vì thế những lời khuyên đưa ra chỉ mang tính định hướng. Bố mẹ đừng quá kì vọng vào kết quả đưa ra dẫn đến áp đặt con cái. Sở dĩ những tố chất và khả năng mà bản phân tích đưa ra có thể không còn đúng trong tương lai nữa.

Hơn thế nữa, Sinh trắc vân tay giúp các bậc phụ huynh định hướng được nghề nghiệp cho con cái phù hợp với tiềm năng bí ẩn trong não bộ, giúp phát huy tối ưu những năng lực ấy. Dịch vụ sinh trắc vân tay cũng sẽ giúp các bé phát hiện ra loại hình nổi trội, từ đó giúp bé phát triển hơn trong tương lai. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý phụ huynh.

Để có cái nhìn đầy đủ hãy đến với trung tâm tư vấn giáo dục Sinh trắc học dấu vân tay Elite Symbol cũng như Chia sẻ kinh nghiệm nuôi con khỏe dạy con ngoan ngay hôm nay để có được sự tư vấn của các chuyên viên. Hãy liên hệ với trung tâm Elite Symbol để có được sự tư vấn đầy đủ và chính xác nhất từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi nhé.

Chúc bạn luôn hành thành tốt công việc!


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire