jeudi 1 novembre 2018

Revive high blood pressure with US herbal medicine

Đẩy lùi bệnh cao huyết áp bằng Thuốc thảo dược của Mỹ !!*

Chào Bạn,
*
Bệnh tăng huyết áp là một trong những căn bệnh tim mạch đã xuất hiện hàng ngàn năm nay. Tuy nhiên, sự nguy hiểm của loại bệnh này chỉ mới được báo động trong vài chục năm trở lại đây. Khi số lượng người mắc bệnh ngày càng nhiều và số lượng tử vong gia tăng nhanh chóng qua mỗi năm. Làm thế nào để thuốc thảo dược của Mỹ có thể đẩy lùi được căn bệnh này ??
*

*
Thuốc cao huyết áp của Mỹ - HỒ SƠ BỆNH NHÂN*

Bệnh nhân Phùng Anh Khiêm - 60 tuổi, Thành phố Vũng Tàu*

Tôi mắc bệnh huyết áp cao cũng gần 9,10 năm. Khi còn trẻ, tầm ba mươi mấy, bốn mươi tuổi, là lần đầu tiên tôi phát hiện. Tuy nhiên, chỉ số huyết áp không quá cao nên bác sĩ có khuyên tôi nên điều chỉnh lối sống lành mạnh hơn và không yêu cầu phải uống thuốc tây.
*
Trước đây, tôi đã từng bị tiểu đường và mỡ máu cao. Hiện tại 2 bệnh này đã tương đối ổn, duy chỉ có huyết áp là vẫn chưa điều trị khỏi được.
*
Công việc trước đây của tôi liên quan đến lập trình phần mềm, viết phần mềm của máy tính và các app. Nên áp lực phải chạy đúng tiến độ dự án là việc khó tránh khỏi. Đồng thời, tôi cũng phải thường xuyên thức đêm để hoàn thành công việc. Giờ giấc ngủ của tôi không cố định. Tôi mệt giờ nào thì ngủ giờ đó. Có khi làm việc tới sáng, xong rồi ngủ tới trưa mới đi làm.
*
Chính vì thế, tôi cũng khá lười vận động. Tôi đang bị béo bụng và thừa cân. Tuy nhiên, tôi đã bắt đầu cố gắng dậy sớm để chạy bộ và tham gia đánh cầu lông một tuần một lần.
*
Còn về rượu bia, thuốc lá, thì thú thật đó là thói quen tiêu khiển của tôi. Một ngày, tôi hút khoảng chừng 1 gói thuốc là chuyện bình thường. Thói quen này cũng đã hơn 30 năm nay. Giờ tôi phải giảm dần, đầy khó khăn.
*
Thông thường, cuối tuần, anh em trong công ty thường chọn một quán ăn để ăn tối và uống vài chai bia. Hoặc khi dự án hoàn tất, bàn giao thành công thì cả nhóm tổ chức liên hoan. Tôi không nghiện rượu bia. Mỗi lần như vậy, tôi thường uống 5,6 lon bia. Bây giờ, sức khỏe đã yếu hơn, nên ít khi nào tôi uống quá 3 chai bia hoặc 3 lon bia.
*
Khi huyết áp lên cao, trên 150/90 mmHg, tôi bắt đầu uống thuốc tây. Tôi không cảm thấy chóng mặt hay nhức đầu, mà chỉ cảm thấy hơi nóng mặt. Mỗi buổi sáng trước khi đi làm, tôi đều uống 1 viên thuốc huyết áp. Bác sĩ có đổi thuốc vài lần. Có lần đổi thì hiệu quả. Nhưng cũng có lần đổi qua thuốc khác, tôi thấy hiệu quả kiểm soát huyết áp không bằng.
*
Vì tuổi bắt đầu cao, nên tôi cũng không muốn mình uống thuốc tây quá nhiều, và phụ thuộc lâu dài như vậy. Tôi có mua một vài loại thực phẩm chức năng uống hỗ trợ thêm.
*
Tôi bắt đầu uống thuốc thảo dược của Mỹ được khoảng 2 tuần. Hiện tại sức khỏe huyết áp ổn định. Tôi hi vọng sau 3,4 tháng nữa, mình có thể giảm liều hoặc bỏ được viên thuốc tây đang uống…
*
Chúc bạn nhiều sức khỏe!
*

*
Bệnh nhân Phan Thị Thanh Trúc, 43 tuổi, Buôn Mê Thuột*

Tôi bị huyết áp cao lần đầu tiên vào năm 30 tuổi. Lúc sinh em bé thứ nhất. Hiện tại, sức khỏe huyết áp không ổn lắm. Thỉnh thoảng, tôi vẫn cảm thấy hơi nhức đầu và khó chịu. Cơ thể tôi khá nhạy cảm. Chỉ cần huyết áp lên cao hơn 140/90 mmHg là tôi cảm nhận được liền.
*
Tôi vẫn chọn phương pháp uống thuốc tây mỗi khi huyết áp lên cao. Vì công việc khá bận rộn nên tôi muốn dành thời gian cho gia đình và con nhỏ. Trong khoảng thời gian này, tôi cũng đã nghiên cứu và tìm hiểu rất nhiều giải pháp chữa trị bệnh cao huyết áp khác nhau, mà không phải uống thuốc tây.
*
Tôi có ghé bệnh viện y học cổ truyền để mua thuốc, uống trong vòng 1 tháng để xem thử như thế nào. Tôi cảm thấy rất buồn vì mình không hợp với vị đắng của thuốc này. Uống vào bao nhiêu, tôi nôn ra bấy nhiêu. Uống được 3 bữa. Tôi quyết định ngưng không uống nữa. Đến bây giờ nghĩ lại vẫn còn thấy ám ảnh.
*
Sau đó, tôi chuyển qua mua thuốc nam về uống thử, hi vọng sẽ dễ uống hơn. Thuốc dễ uống hơn. Nhưng huyết áp không hạ nhanh như tôi mong muốn.
*
Tôi cũng đã cố gắng dậy sớm tập thể dục 30 phút rồi mới đi làm. Tôi đang tìm cách giảm ít nhất 5 kg cân nặng. Ngặt nỗi, tôi lại có sở thích ăn mặn. Rau luộc mà không chấm nước mắm hoặc nước tương là tôi không thể nào nuốt nổi.
*
Hiện tại, mỗi buổi sáng, tôi đều thủ sẵn 1 viên thuốc hạ huyết áp nhanh trong người trước khi đi làm. Bản thân tôi không thích uống thuốc tây. Nhưng tôi không muốn nhập viện vì huyết áp tăng quá cao.
*
Trong công ty tôi, tôi đã chứng kiến một chị làm ở phòng kế bên phải nhập viện cấp cứu vì quên uống thuốc huyết áp.
*
Bác sĩ khuyên tôi nên uống thuốc tây mỗi ngày. Không nên để tăng rồi mới uống, lỡ không hạ kịp thì nguy hiểm tính mạng. Nhưng tôi quan điểm, sức khỏe của mình phải do mình làm chủ, tôi không muốn phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc tây.
*
Thuốc thảo dược của Mỹ tôi đã dùng được hơn 1 tuần. Tuy chưa cảm nhận được gì nhiều, nhưng tôi chưa thấy phải than phiền bất kỳ điều gì…
*
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

*
******** Xem chi tiết tại: *https://hahuyetapcao.com/thuoc-thao-duoc-chua-tri-cao-huyet-ap-ha-huyet-ap-on-dinh-dieu-hoa-huyet-ap-cua-my-tot-nhat/
*
********* Bài viết điều trị mới nhất: *Thuốc cho người cao huyết áp của Mỹ tại HaHuyetApCao.com

*****Tác giả: HaHuyetApCao


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire