mercredi 24 avril 2019

Cung tim hieu xem tre so huu loai thong minh nao

Cùng tìm hiểu xem trẻ sở hữu loại thông minh nào

Năm 1983, tiến sĩ Howard Gardner đã công bố các nghiên cứu và lý thuyết của mình về sự đa dạng của trí thông minh. Theo đó mỗi cá nhân sẽ có đến 8 loại hình thông minh ngay khi sinh ra. Trong đó sẽ có 1 hoặc 1 số loại hình thông minh thực sự nổi bật.

Dưới đây, mời bạn cùng sinh trắc vân tay Elite Symbol Cùng tìm hiểu xem trẻ sở hữu loại thông minh nào. Mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết.

Lý thuyết của Gardner đã chỉ ra rằng mỗi người trong chúng ta đều sở hữu nhiều loại hình thông minh. Trong đó sẽ có kiểu thông minh trội hơn trong mỗi người và các Các chủng vân tay hiếm. Sau đây là 8 loại trí thông minh mà Gardner đã đưa ra:

Trí thông minh logic - toán học:

Đây là vùng phải làm với logic, quy nạp, lập luận suy diễn, và những con số. Trong khi người ta thường cho rằng những người có trí thông minh này thường nổi trội trong môn như: toán học hoặc những con số, nơi khả năng toán học ít hơn khả năng suy luận.


8 Loại hình thông minh của con người

Trí thông minh không gian:

Sinh trắc vân tay cho con đánh giá những người có trí thông minh thị giác - không gian mạnh mẽ thường rất giỏi trong việc hình dung. Họ có một trí nhớ thị giác mạnh mẽ và thường có khuynh hướng nghệ thuật. Những người có trí thông minh không gian cũng thường có một cảm giác tốt về phương hướng.

Trí thông minh vận động:

Đây là vùng dành cho những chuyển động cơ thể. Họ có thể thưởng thức diễn xuất hay biểu diễn. Họ thường học tốt nhất khi thể chất làm một cái gì đó, chứ không phải đọc hoặc nghe về nó. Những người có trí thông minh vận động cơ thể, mạnh mẽ dường như sử dụng những bộ nhớ cơ bắp. Nghề nghiệp mà phù hợp bao gồm các vận động viên, vũ công, diễn viên, diễn viên hài và thợ thủ công

Trí thông minh giao tiếp:

Những người trong nhóm này thường hướng ngoại và có đặc điểm là luôn nhạy cảm với những tâm trạng, cảm xúc, và họ có khả năng hợp tác với người khác. Họ thường học tốt nhất bằng cách làm việc với người khác và thường thích thú với các cuộc thảo luận và tranh luận

Trí thông minh nội tâm:

Những người có trí tuệ mạnh về điều này thường là người hướng nội và thích làm việc một mình. Họ thường ham thích theo đuổi những tư tưởng cơ bản cũng như triết học vậy. Họ học tốt nhất khi được phép tập trung vào chủ đề của mình.


Cùng tìm hiểu xem trẻ sở hữu loại thông minh nào

Trí thông minh thiên nhiên:

Bao gồm cả việc hiểu biết về thế giới tự nhiên như động thực vật, chú ý những đặc điểm của từng loài và phân loại chúng. Nó có thể thực hiện bằng cách khám phá thiên nhiên, làm cho bộ sưu tập cho các loài, nghiên cứu chúng, và nhóm chúng lại với nhau.

Trí thông minh ngôn ngữ:

Trí thông minh bằng lời nói và ngôn ngữ thể hiện bằng những từ ngữ. Họ có xu hướng học tốt nhất bằng cách đọc, ghi chú, lắng nghe bài giảng, và qua thảo luận và tranh luận. Những người có trí thông minh ngôn ngữ học ngoại ngữ một cách dễ dàng.

Trí thông minh âm nhạc:

Những người có trình độ cao về âm nhạc thường rất nhạy với âm thanh, nhịp điệu, và âm vực. Họ thường có khả năng rất tốt và thậm chí tuyệt đối về ca hát, chơi nhạc cụ và sáng tác nhạc. Ngoài ra, họ thường sử dụng bài hát hoặc giai điệu để học hỏi và ghi nhớ thông tin.

Hãy cùng tìm hiểu xem trẻ đang sở hữu các loại hình thông minh nào nổi trội và đánh giá sinh trắc dấu vân tay là gì. Liên hệ ngay với trung tâm sinh trắc vân tay Elite Symbol để được tư vấn miễn phí.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire