mardi 21 juillet 2020

Chia sẻ thông tin giúp bạn hiểu thêm về gỗ sồi Châu Âu

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ thông tin giúp bạn hiểu thêm về gỗ sồi Châu Âu.
Nhu cầu sản xuất nội thất gỗ sồi tăng nên xuất hiện rất nhiều kho bán gỗ sồi. Vì vậy bạn khó có thể biết chính xác doanh nghiệp nào bán gỗ sồi Châu Âu với trong khu vực. Bạn nên seach google thông tin những địa chỉ cung cấp gỗ sồi uy tín. Bạn hãy xem kỹ thông tin nhà cung cấp trước khi lựa chọn để mua được gỗ uy tín. Dươi đây là những thông tin sẽ giúp bạn biết thêm thông tin bổ ích giúp bạn hiểu về gỗ sồi Châu Âu.
Gỗ sồi Châu Âu
Tên khoa học Quercus Robur
- Phân bố tại Châu Âu như Đức, Pháp, Đan Mạch, Croatia, …
- Màu sắc: Gỗ Sồi Châu Âu có tông màu sáng và đồng đều.
- Nhận dạng: Gỗ Sồi Châu Âu thông thường do đặc tính chưa rong bìa. Nên mặt thường rộng hơn ứng dụng cao trong các thiết kế cần mặt rộng. Mặt rộng đa số 200mm trở lên.
- Gỗ Sồi Châu Âu khác với Gỗ Sồi Mỹ ở thời gian sấy cũng như cách cưa xẻ nên thường sẽ có tỷ lệ nứt tét trên đầu gỗ, mặt gỗ đôi khi bị mo
- Cách đo xẻ gỗ: Cách đo gỗ xẻ của Châu Âu thì đo bằng đơn vị cm. Trừ giác hai biên của tấm gỗ, độ dày thường là 22mm, 26mm,32mm,38mm,50mm. Gỗ Sồi Trắng Châu Âu chủ yếu là xẻ tiếp tuyến.
- Phân loại chất lượng: AB, ABC, BC…
+Đóng gói bán gỗ sồi Châu Âu
Kiện ngắn: 4 → 6 feet
Kiện dài: 10 → 16feet
Trên đây là những chia sẻ thông tin giúp bạn hiểu thêm về gỗ sồi Châu Âu. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin gỗ sồi Châu Âu hãy liên hệ với TigerWood để biết thêm thông tin chi tiết.
Hotline: 0907.665.335 (Ms. Vy), Zalo (0907.882.335)
Xem thêm thông tin Gỗ Sồi Châu Âu tại: https://shopee.vn/G%E1%BB%97-S%E1%BB...303.2596812616


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire