dimanche 23 juin 2019

Quy trinh lay dau van tay chuyen nghiep, chinh xac cao

Quy trình lấy dấu vân tay chuyên nghiệp, chính xác cao

Ngành sinh trắc vân tay đã có từ rất lâu và đạt được những thành tựu đáng kể cho xã hội. Đây là phương pháp phân tích mối liên hệ mật thiết giữa dấu vân tay và não bộ. Nhờ phương pháp này sẽ giúp bố mẹ phát hiện những tố chất và tính cách bẩm sinh của con người.

Tìm hiểu về Sinh trắc học vân tay là gì và Quy trình lấy dấu vân tay chuyên nghiệp, chính xác cao mời bạn cùng Elite Symbol theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Sự liên quan giữa vân tay và não bộ không chỉ phụ thuộc ở hình dạng vân tay (đại bàng, núi, nước,..) mà còn các yếu tố quan trọng khác như số lượng vân tay, loại tâm, số lượng delta, đặc biệt khoảng cách từ tâm đến delta cho thấy mật độ vân tay trên 1 ngón tay, liên quan trực tiếp đến chỉ số TFRC (Mật độ vân tay,…). Chính vì thế, nên việc lấy vân tay chính xác, rõ ràng, đúng cách hết sức quan trọng ảnh hưởng đến quá trình phân tích và kết quả bài báo cáo não bộ .

Độ tuổi nào lấy dấu vân tay là chính xác?

Dấu vân tay được hình thành từ tuần thứ 13 đến 19 trong thai kỳ, trong suốt quá trình kể từ lúc hình thành đến lúc bé sinh ra thì tuổi vân tay đã là 5 tháng. Trường hợp nhỏ tuổi nhất tại Elite Symbol bé được 10 tháng tuổi kể từ lúc sinh ra, nghĩa là tính tuổi vân tay thì là 14 tháng. Trong tất cả các nghiên cứu đều cho rằng, để lấy dấu vân tay bé phải được 12 tháng tuổi.


Vân tay được hình thành từ tuần thứ 13 đến 19 trong thai kỳ

Sinh trắc vân tay là 1 bộ môn khoa học, việc phân tích dấu vân tay, các chủng vân tay thiên tài ngoài việc cần được thực hiện bởi các chuyên gia quốc tế đã qua đào tạo bài bản và chuyên sâu thì cần rất nhiều máy móc, thiết bị và các phần mềm phân tích.

Quy trình lấy dấu vân tay chuyên nghiệp, chính xác cao

Bước 1: Nhân viên chuẩn bị trang thiết bị đầy đủ, giấy, bút.

Bước 2: Ghi nhận thông tin khách hàng chính xác

- Họ và tên

- Ngày tháng năm sinh

- Giới tính

- Địa chỉ

- Người bảo hộ ( <18 tuổi )

- Số điện thoại

- Email

Bước 3: Lấy vân tay cả 2 bàn tay

Mỗi ngón tay sẽ được lấy 3 mặt tương ứng trên phần mềm: Giữa, bên trái, bên phải. Lấy từ ngón cái sang ngón út, từ bàn tay trái sang bàn tay phải

Bước 4: Lấy góc ATD

- Trường hợp 1: Độ tuổi < 10 tuổi : Không cần thiết lấy góc ATD

- Trường hợp 2: Độ tuổi > 10 tuổi : Lấy góc ATD trên lòng bàn tay trái sang phải


Quy trình lấy dấu vân tay chuyên nghiệp, chính xác cao

Tiêu chuẩn trong quá trình lấy dấu vân tay

- Hình dạng vân tay phải rõ ràng

- Hình dạng 3 mặt phải thể hiện đầy đủ tâm và delta

- Lấy đầy đủ 3 mặt, tổng 10 ngón tay, 30 hình dạng

Ví dụ như bạn đang trong trường hợp đang phân vân muốn thay đổi công việc hiện tại, cũng đừng ngần ngại đến với chúng tôi để tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho bạn. Tương lai là do bạn chọn, hãy cho mình một cơ hội để chọn thật chính xác với Sinh trắc học dấu vân tay Elite Symbol. Trung tâm Elite Symbol hỗ trợ lấy dấu vân tay tại nhà, tư vấn miễn phí trước khi đăng ký dịch vụ.

Elite Symbol là thương hiệu sinh trắc vân tay hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi có thể giúp các bậc cha mẹ một phần nào hiểu con hơn, đồng hành cùng con trên con đường đi tới tương lai.

Khách hàng quan tâm dịch vụ sinh trắc vân tay cho gia đình, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với trung tâm Elite Symbol chúng tôi ngay hôm nay để đội ngũ tư vấn hỗ trợ miễn phí.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire