mercredi 27 septembre 2017

Dụng cụ, thiết bị chÆ¡i cờ bạc, tÃ*i xỉu, xóc Ä‘Ä©a, bầu cua bịp má»›i nhất 2017

[/size]

Dụng cụ xóc Ä‘Ä©a bịp - ChÆ¡i lÃ* thắng

01/01/1970

Xóc Ä‘Ä©a lÃ* má»™t loại hình cờ bạc đã xuất hiện từ rất lâu. Nguyên thủy lÃ* má»™t trò chÆ¡i truyền thống vá»›i 4 vị (trÆ°á»›c được lÃ*m từ các đồng xu, sau đó cải tiến bằng vỏ thuốc lá, quân bÃ*i cứng…), má»™t chiếc Ä‘Ä©a, má»™t chiếc bát. Người chÆ¡i sẽ xác định tÃ*nh chẵn lẻ của các mặt vị. Do luáº*t chÆ¡i khá Ä‘Æ¡n giản, không cầu kỳ về địa Ä‘iểm cÅ©ng nhÆ° dụng cụ, vì thế, xóc Ä‘Ä©a rất được Æ°a chuá»™ng tại nÆ°á»›c ta đặc biệt lÃ* khu vá»±c nông thôn miền Bắc. CÅ©ng chÃ*nh vì Ä‘á»™ phổ biến nÃ*y mÃ* các đồ xóc Ä‘Ä©a bịp trở nên thông dụng vÃ* được nhiều người chÆ¡i áp dụng.

Cách chơi xóc đĩa

Má»™t chiếu chÆ¡i xóc Ä‘Ä©a có số người tùy ý bao gồm má»™t nhÃ* cái có nhiệm vụ xóc Ä‘Ä©a vÃ* người chÆ¡i, thường dao Ä‘á»™ng từ 5 đến 15 người. Má»™t lượt chÆ¡i, người cầm cái xóc Ä‘Ä©a vá»›i những quân vị đã bị úp dấu Ä‘i. Những người chÆ¡i khác sẽ Ä‘oán vị vÃ* Ä‘Æ°a ra tiền cược vÃ*o hai bên chẵn lẻ. NhÃ* cái mở bát vÃ* dá»±a vÃ*o đó quyết định thắng thua. Đôi khi, nhÃ* cái cÅ©ng có quyền cho người chÆ¡i khác thay mặt bằng cách bán má»™t bên chẵn lẻ cho người chÆ¡i nÃ*o đó muốn đặt cược. Xét má»™t cách Ä‘Æ¡n giản, tá»· lệ thắng thua của xóc Ä‘Ä©a lÃ* 50 - 50, Ä‘áº*m chất ăn thua, đồng thời má»—i ván diá»…n ra hết sức nhanh chóng, đây cÅ©ng chÃ*nh lÃ* lý do khiến các thiết bị xóc Ä‘Ä©a bịp má»›i nhất lên ngôi.

Một số dụng cụ xóc đĩa bịp thông dụng
  • Bát hình: LÃ* má»™t dụng cụ không thể thiếu trong trò chÆ¡i xóc Ä‘Ä©a, do đó, bát hình đã được Ä‘Æ°a vÃ*o sá»* dụng cách đây khá lâu. Nguyên lý hoạt Ä‘á»™ng chÃ*nh dá»±a vÃ*o những chiếc bát có gắn camera được gắn ở đáy hoặc cạnh sườn (Bát chôn bê tông vÃ* bát vách không tang). Cấu tạo của chiếc bát khá phù hợp vá»›i việc gắn camera, không sợ lá»™ hÃ*ng khi bát vỡ, hình ảnh được phát Ä‘i bằng sóng vá»›i tần số ổn định. Vá»›i sá»± phát triển của công nghệ ngÃ*y nay, việc dò sóng, xuyên tường xuyên váº*t cản lÃ* Ä‘iều khá Ä‘Æ¡n giản.
  • Bệ từ Ä‘iều khiển chẵn lẻ kết hợp vá»›i quân kẹp nam châm: Má»™t trong những công nghệ đầu tiên trong lÄ©nh vá»±c đồ chÆ¡i xóc Ä‘Ä©a bịp. Bá»™ quân kẹp nam châm có giá vô cùng rẻ lại dá»… sá»* dụng, tuy nhiên có má»™t Ä‘iểm yếu đó lÃ* bạn cần chuẩn bị vị trÆ°á»›c, khó có thể thay đổi nếu phát sinh sá»± cố, dù váº*y, cÅ©ng chÃ*nh nhờ đó mÃ* nếu bị phát hiện, không ai có thể nghi ngờ bạn.
  • …..
NgoÃ*i ra, cá»*a hÃ*ng chúng tôi còn bán rất nhiều các dụng cụ khác nhÆ° : nhẫn xóc Ä‘Ä©a, bệ Ä‘iều khiển, nÆ°á»›c ion xóc Ä‘Ä©a, cảm ứng quân ống….đáp ứng mọi nhu cầu vÃ* sở thÃ*ch của khách hÃ*ng.


[/size][/color]


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire