mercredi 22 février 2017

Mua máy lÃ*m tỏi Ä‘en loại nÃ*o tốt nhất hÃ* ná»™i hiện thời

Mua máy lÃ*m tỏi Ä‘en TIROSS TS906 tốt vÃ* đảm bảo chất lượng của tỏi thÃ*nh phẩm Ä‘ang lÃ* vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Trong thời gian gần đây, trên thị trường Việt Nam Ä‘ang xuất hiện má»™t loại tỏi có tên lÃ* tỏi Ä‘en. bản chất loại tỏi Ä‘en nÃ*y được lÃ*m từ củ tỏi thường nháº*t mÃ* chúng ta vẫn thường dùng lÃ*m gia vị trong các bữa ăn hÃ*ng ngÃ*y, nhÆ°ng nó đã được qua quá trình lên men tá»± nhiên vÃ* chuyển thÃ*nh tỏi có mÃ*u Ä‘en.

Lý do nhiều người bỏ tiền ra mua loại tỏi Ä‘en nÃ*y lÃ* do nó được biết đến nhÆ° má»™t loại thá»±c phẩm chức năng có rất nhiều công dụng trong việc phòng vÃ* chữa các bệnh nguy hiểm. Ở HÃ*n Quốc, Nháº*t Bản vÃ* nhiều nÆ°á»›c phÆ°Æ¡ng Tây, tỏi Ä‘en không chỉ được dùng để lÃ*m gia vị mÃ* còn lÃ*m thuốc chống ô xy hóa, tăng cường miá»…n nhiá»…m, há»— trợ Ä‘iều trị ung thÆ°, Ä‘iều hòa đường huyết, cao áp huyết, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa vÃ* đường ruá»™t, tăng cường hệ miá»…n nhiá»…m… CÅ©ng chÃ*nh vì những công dụng tuyệt mÃ* tỏi Ä‘en mang lại nên loại “thần dược” nÃ*y được rao bán tại các cá»*a hÃ*ng vÃ* trên các trang mạng vá»›i giá thÃ*nh khá cao.

Loại trong nÆ°á»›c có giá từ 1,2 - 2,5 triệu đồng/kg; loại ngoại nháº*p từ HÃ*n Quốc, Nháº*t Bản có giá Ä‘á»™ng dao khoảng 5 - 7 triệu đồng/kg... Do giá thÃ*nh đắt nên tỏi Ä‘en cÅ©ng kén người mua. thÃ*nh thá»*, để tằn tiện hoÃ*i hÆ¡n nhiều người đã tÃ*nh cách tá»± lÃ*m tỏi Ä‘en tại nhÃ* vá»›i các loại máy lÃ*m tỏi Ä‘en. Tuy nhiên, mua máy lÃ*m tỏi Ä‘en loại nÃ*o tốt vÃ* bảo đảm chất lượng của tỏi thÃ*nh phẩm Ä‘ang lÃ* vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Máy lÃ*m tỏi Ä‘en nhÆ° thế nÃ*y tốt vÃ* hạp?

Để mua được má»™t chiếc máy lÃ*m tỏi Ä‘en tốt vÃ* hiệp nhất, trÆ°á»›c nhất người tiêu dùng cần phải cần xác định nhu cầu dùng của mình. Nếu gia đình đông thÃ*nh viên, liền cần dùng đến tỏi Ä‘en thì người tiêu dùng nên mua má»™t chiếc máy lÃ*m tỏi Ä‘en trong gia đình để luôn có tỏi Ä‘en sá»* dụng. Còn nếu gia đình Ã*t người, chỉ cần tỏi Ä‘en vá»›i số lượng Ã*t thì không nên mua má»™t chiếc máy lÃ*m tỏi Ä‘en tại nhÃ* mÃ* nên mua sản phẩm có sẵn.

HÆ¡n nữa, khi chọn mua máy lÃ*m tỏi Ä‘en, người tiêu dùng cần để ý đến má»™t số vấn đề sau:
Thứ nhất, khi chọn mua máy lÃ*m tỏi Ä‘en người tiêu dùng nên để ý đến thiết kế của máy, cần đảm bảo rằng máy được thiết kế chắc chắn, an toÃ*n, dá»… sá»* dụng vÃ* dá»… dÃ*ng lau chùi, vệ sinh.

Thứ 2, để chiếc máy lÃ*m tỏi Ä‘en thÃ*ch hợp vá»›i nhu cầu sá»* dụng thì khi chọn mua, người tiêu dùng cần chọn loại máy có dung tÃ*ch hợp lý. giả dụ nhu lÃ*m tỏi Ä‘en cho cả gia đình sá»* dụng thông thường không cần bảo quản thì người tiêu dùng chỉ cần chọn loại máy có dung tÃ*ch khoảng 5 lÃ*t lÃ* hạp, má»—i mẻ lÃ*m sẽ được khoảng 1,5-2 kg tỏi.

Thứ 3, khi chọn mua máy lÃ*m tỏi Ä‘en người tiêu dùng nên chọn loại máy có Ä‘iện áp dùng 220V-50Hz, công suất dùng định mức lÃ* 90W, bởi đây chỉ lÃ* máy ủ, nhiệt Ä‘á»™ bên trong chỉ đủ ấm để chuyển hóa các chất hữu mÃ* máy sá»* dụng công suất rất nhỏ.

Thứ 4, để bảo đảm chất lượng của tỏi Ä‘en sau khi lÃ*m ra vÃ* Ä‘á»™ an toÃ*n của người sá»* dụng máy, khi mua người tiêu dùng nên quan tâm đến chất liệu của máy. Đối vá»›i vỏ máy lÃ*m tỏi Ä‘en người tiêu dùng nên chọn loại được lÃ*m từ loại nhá»±a nguyên sinh cao cấp hoặc loại máy lÃ*m từ hợp kim không gỉ, bền không gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Bá»™ pháº*n được xúc tiếp từ thân máy vá»›i sản phẩm tỏi Ä‘en người tiêu dùng nên chọn loại lÃ*m từ chất liệu inox giúp việc vệ sinh an toÃ*n của các loại thá»±c phẩm được tăng cao.

chung cục, khi mua máy lÃ*m tỏi Ä‘en, người tiêu dùng nên chú đến ván đề bảo hÃ*nh vÃ* hÃ*ng sinh sản bởi đây lÃ* má»™t nguyên tố khá quan yếu để biết chất lượng của các dòng máy khác nhau.

http://ift.tt/2kKO0pt


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire