vendredi 10 mars 2017

in logo len bong bay 0904 507 945

Dịch vụ sá»± kiện xin kÃ*nh chÃ*o quý khách – Chúng tôi xin gá»*i tá»›i quý khách hÃ*ng lời chÃ*o trân trọng vÃ* lời chúc cho sá»± phát triển lâu dÃ*i bền vững
Bóng bay lÃ* má»™t biểu tượng đẹp vÃ* rất gây chú ý.Vá»›i ý nghÄ©a cao xa cùng vẻ đẹp lung linh nhiều mÃ*u sắc, bóng bay lÃ* thứ không thể thiếu trong các sá»± kiện lá»›n nhỏ: Các buổi khai trÆ°Æ¡ng,khánh thÃ*nh, các buổi khởi công Ä‘á»™ng thổ,các chÆ°Æ¡ng trình tết thiếu nhi,trung thu.., các buổi tiệc liên hoan, các buổi lá»… sinh nháº*t …
Để quảng bá thÆ°Æ¡ng hiệu rất nhiều các cá nhân, các công ty vÃ* các doanh nghiệp đã vÃ* Ä‘ang dùng bóng bay.Bằng cách in logo, tên, biểu tượng… lên bóng bay vÃ* đã mang lại hiệu quả cao
Quý khách có nhu cầu in logo, biểu tượng hay in bất cứ hình ảnh gì lên bóng bay,Quý khách hãy đến vá»›i chúng tôi để có thể quảng cáo- marketing sản phẩm, thÆ°Æ¡ng hiệu của mình cÅ©ng nhÆ° góp phần tạo nên sá»± thÃ*nh công cho những chÆ°Æ¡ng trình, há»™i thảo, sá»± kiện cho má»™t công ty, má»™t siêu thị, má»™t cá»*a hÃ*ng, má»™t há»™i trợ, triển lãm...., hãy thá»* má»™t lần quảng bá hình ảnh vÃ* thÆ°Æ¡ng hiệu trên bóng bay, chúng tôi tin rằng thÆ°Æ¡ng hiệu của công ty sẽ được rất rất nhiều khách hÃ*ng biết đến.

CHẤT LƯỢNG:
- Hình ảnh, sản phẩm in trên bong bóng không bao giờ bị mờ hay bị nhòe được thể hiện một cách rõ nét nhất.
- Logo, hình ảnh sau khi được in xong không bị vỡ nét của hình ảnh, logo bởi vì sản phẩm của bạn đã được trải qua công nghệ máy sấy khô tự động với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
- MÃ*u hình ảnh, logo không bị phai mÃ*u bền bỉ vá»›i thời gian kéo dÃ*i tuổi thọ.
- Bong bóng vá»›i Ä‘a dạng các sắc mÃ*u khác nhau nhÆ°: Bóng trắng, bóng Ä‘en, bóng da cam, bóng đỏ, bóng xanh dáº*m, bóng xanh nhat, bóng vÃ*ng….
- Chúng tôi có thể cung cấp nhiều loại bóng kÃ*ch thÆ°á»›c khác nhau quý khách lá»±a trọn nhÆ°: D20, D30, D40,D50, B80…..
- Quý khách đã chắc chắn mình đã được sá»* hữu má»™t sản phẩm tốt chÆ°a? Quý khách có muốn mình má»™t lần được sá»* hữu má»™t sản phẩm hoÃ*n hảo không? hãy lá»±a trọn chúng tôi.

Chúng tôi luôn tá»± hÃ*o lÃ* nhÃ* cung cấp dịch vụ In bóng bay vá»›i chất lượng vÃ* giá cả tốt nhất. Vá»›i bề dÃ*y kinh nghiệm phục vụ cho rất nhiều tổ chức vÃ* cá nhân vÃ* Vá»›i phÆ°Æ¡ng châm: “Ná»— lá»±c hết mình vì sá»± hÃ*i lòng của khách hÃ*ng”. Chúng tôi chắc chắn sẽ lÃ*m hÃ*i lòng quý khách hÃ*ng.

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM VIDEO

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0904 507 945 MR Vốn
Email: vontamedia@gmail.com


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire