vendredi 27 janvier 2017

công dụng xuất sắc sá»* dụng toi ngam ruou

Tỏi ngâm rượu có công dụng lÃ*m giảm mỡ máu, hạ huyết áp, chống thấp khá»›p…Cách ngâm rượu tỏi để chữa bệnh nhìn nhÆ° Ä‘Æ¡n giản nhÆ°ng để lÃ*m sao cho hiệu quả nhất thì nhiều người lại không biết. Chúng tôi sẽ chia sẻ vá»›i các bạn về các ngâm rượu tỏi chữa bệnh tốt nhất.

Huong dan ngam ruou toi chua benh hieu qua nhat

Tỏi lÃ* 1 loại gia vị rá»™ng rãi trong bữa ăn hÃ*ng ngÃ*y của người Việt. Không chỉ lÃ* gia vị, tỏi còn được coi lÃ* vị thuốc quý vá»›i những tÃ*nh năng tuyệt vời nhÆ° năng lá»±c chữa ung thÆ°, mỡ máu, chống lão hóa, chữa viêm xoang…Có nhiều cách sá»* dụng tỏi hiệu quả khác biệt trong đó có qui định ngâm tỏi vá»›i rượu trắng lÃ* khá hiệu quả đối vá»›i các bệnh về xÆ°Æ¡ng khá»›p, mỡ máu. Chúng tôi xin chia sẻ cách ngâm rượu tỏi chữa bệnh sao cho hiệu quả nhất.

1) chuẩn bị nguyên liệu ngâm rượu tỏi.

Khâu chuẩn bị nguyên liệu rất cần thiết, nếu không chọn đúng cách sẽ lÃ*m ảnh hưởng chức năng của tỏi ngâm rượu.

– 25g tỏi bóc vỏ (Có thể nhiều hÆ¡n tùy vÃ*o nhu cầu tiêu dùng của bạn). Nên chọn tỏi tÆ°Æ¡i, tỏi Việt Nam, rá»*a sạch, để ráo nÆ°á»›c vÃ* bóc sạch vỏ ngoÃ*i.
– Khoảng 100 ml rượu trắng (Nếu lượng tỏi gia tăng thì rượu cũng phải gia tăng).
– Một lọ thủy tinh sạch có nắp

2) Cách lÃ*m tỏi ngâm rượu

– Lấy 25g tỏi bóc vỏ, giã nát rồi Ä‘em ngâm vá»›i 100ml rượu trắng, bịt kÃ*n miệng chai, để chá»— thoáng mát.
– Chú ý lÃ* sau khi giã nát tỏi các bạn nên cho rượu vÃ*o ngay để tránh cho tỏi mất chất vÃ* lÃ*m giảm hiệu quả chữa bệnh của tỏi.
– Sau 7 ngÃ*y lÃ* ta có thể tiêu dùng được.

3) Cách sá»* dụng rượu tỏi

Uống từ 1-2 chén (chén rượu thủy tinh), sau bữa ăn, ngÃ*y uống 1-2 lần.
Dùng tỏi trị bệnh thấp khớp bao lâu thì có công dụng?
Vá»›i căn bệnh thấp khá»›p, nhiều người đã tiêu dùng vÃ* có chức năng trị bệnh trong vòng 20 – 30 ngÃ*y. Bệnh sẽ khỏi hẳn trong quá trình uống từ 1 – 2 năm, đồng thời uống duy trì suốt đời sẽ khiến căn bệnh không còn tái phát. Lý do tỏi ngâm rượu chữa được bệnh tÆ°Æ¡ng tác xÆ°Æ¡ng khá»›p lÃ* do hoạt chất Phitoncid trong tỏi Ä‘en có tác dụng chống khuẩn, giảm sÆ°ng Ä‘au câu kết vá»›i tÃ*nh sát khuẩn, vô trùng của rượu sẽ giúp các khá»›p không bị sÆ°ng phồng, không còn Ä‘au nhức. Trong khi, cholesterol có Ã*ch được đẩy mạnh lÆ°u thông máu đến các cÆ¡ xÆ°Æ¡ng khá»›p Ä‘iều hòa, nuôi dưỡng các mô khá»›p chắc khỏe vÃ* dẻo dai hÆ¡n khiến bệnh thấp khá»›p của bạn sẽ dần tiêu tan.

Việc sá»* dụng rượu tỏi thường xuyên cÅ©ng lÃ* má»™t nguyên lý tốt vá»›i sức khỏe của bạn. Bởi ngoÃ*i tác dụng chữa bệnh thấp khá»›p nó còn có trình Ä‘á»™ Ä‘iều trị các chứng bệnh về đường tiêu hóa, tim mạch, các bệnh về đường hô hấp, hay bệnh trÄ© ná»™i, trÄ© ngoại vÃ* tiểu đường.

Đây được coi lÃ* loại thuốc Đông Y khá rẻ tiền, dá»… lÃ*m, dá»… tiêu dùng.
Tuy công dụng có nhanh chóng vÃ* khiến bệnh chuyển biến tốt nhÆ°ng bạn cần duy trì ở sá»* dụng trong má»™t thời hạn dÃ*i để đạt hiệu quả tốt nhất. thời gian sá»* dụng tỏi ngâm rượu có thể lÃ* vÃ*i tháng hay vÃ*i năm, tùy thuá»™c vÃ* hiện trạng bệnh vÃ* chỉ định tiêu dùng của bác sÄ©.
Không nên lạm dụng rượu tỏi nhÆ° những loại rượu khác, chỉ nên tiêu dùng ở liều lượng phù hợp để có tác dụng phòng bệnh vÃ* trị bệnh.
Không chỉ có tác dụng vá»›i bệnh thấp khá»›p, rượu tỏi cÅ©ng có công dụng khá tốt trong việc phòng tránh vÃ* ức chế các tế bÃ*o ung thÆ°.

lưu ý:

Không nên uống rượu tỏi nếu Ä‘ang mắc bệnh về máu vì tỏi thể lÃ*m loãng máu. CÅ©ng không nên lạm dụng tỏi khi Ä‘ang dùng các thuốc trị bệnh tiểu đường, các loại thuốc uống lÃ*m hạ đường huyết, hoặc Ä‘ang mắc bệnh về đường tiêu hóa hay chuẩn bị phẫu thuáº*t vì tỏi có thể thúc đẩy thời hạn đông máu.

bên cạnh, nếu tiêu dùng tỏi Ä‘en để ngâm rượu tỏi thì công hiệu sẽ gấp nhiều lần so vá»›i rượu tỏi thông thường. Click vÃ*o “tÃ*nh năng của tỏi Ä‘en lÃ* gì?” hoặc Cách lÃ*m tỏi Ä‘en tại nhÃ* để tìm hiểu thêm.

https://goo.gl/Vn3Nsn


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire