mercredi 25 janvier 2017

sản phẩm toi den la gi duoc quan tâm

Toi den la gi - Tỏi Ä‘en (Black garlic) lÃ* tỏi tÆ°Æ¡i được chọn lọc cẩn tháº*n rồi trải qua má»™t quá trình lên men cháº*m (khoảng 12 ngÃ*y), dÆ°á»›i sá»± kiểm soát nghiêm ngặt nhiệt Ä‘á»™ vÃ* Ä‘á»™ ẩm bằng những thiết bị chuyên dụng gọi lÃ* máy lÃ*m tỏi Ä‘en. Sau khi lên men thÃ*nh công tỏi Ä‘en có mÃ*u Ä‘en, vị ngọt, không còn mùi cay hăng của tỏi thường vÃ* có tác dụng tốt gấp hÃ*ng chục lần tỏi thường.

Tỏi Ä‘en lÃ* gì


\



















cống phẩm tỏi Ä‘en trong quá trình lên men tỏi lÃ*m các chất trong tỏi tÆ°Æ¡i được biến đối thÃ*nh các hoạt chất bổ Ã*ch hÆ¡n nhiều cho sức khỏe: 18 loại axit amin, S-allyl cysteine, diallyl disulfide vÃ* diallyl trisulfide lÃ* các hoạt chất sinh học quan trọng tốt cho sức khỏe tăng lên.

Ở HÃ*n Quốc vÃ* Nháº*t Bản, bán tỏi Ä‘en được quan tâm vá»›i vai trò lÃ* má»™t loại thá»±c phẩm tăng nhanh sức khỏe, việc mua tỏi Ä‘en đã trở nên nhu cầu thường xuyên của người chi tiêu. Tỏi Ä‘en có năng lá»±c chống ô xy hóa rất cao vÃ* nó thường được tin lÃ* có thể kéo dÃ*i tuổi xuân. HÃ*n Quốc lÃ* nÆ¡i hình thÃ*nh tỏi Ä‘en trÆ°á»›c tiên, sau đó người Nháº*t Bản thấy rõ tÃ*nh năng của tỏi Ä‘en nên đã nghiên cứu thêm vÃ* tỏi Ä‘en trở nên váº*t phẩm thÆ°Æ¡ng mại phố biến trên quả đât. Các phân khúc tại Mỹ, châu Âu rất Æ°a chuá»™ng váº*t phẩm có nguồn gốc 100% từ trùng hợp nÃ*y.

https://goo.gl/qa5dNR


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire