lundi 23 janvier 2017

chức năng THẦN KỲ CỦA TỎI ĐEN tránh BỆNH GOUT

Bệnh Gout lÃ* gì?
Bệnh Gout thá»±c chất lÃ* má»™t dạng viêm khá»›p, có những cÆ¡n Ä‘au kéo dÃ*i, triệu chứng lÃ* sÆ°ng, đỏ, Ä‘au, cứng khá»›p ở các ngón chân, mắt cá chân, đầu gối, cổ tay, ngón tay…Trong sinh hoạt hÃ*ng ngÃ*y. Acid Uric luôn sản sinh trong cÆ¡ thể. Sá»± rối loạn Acid Uric tÃ*ch tụ lâu ngÃ*y trong các khá»›p xÆ°Æ¡ng hoặc gân sẽ lÃ*m lÃ*m sÆ°ng khá»›p vÃ* gây Ä‘au nhức khó chịu cho người bệnh Gout.

nguyên cớ mắc bệnh
Bệnh Gout rất phổ biến, thường xảy ra ở nam giá»›i trên 30 tuổi vÃ* có tác Ä‘á»™ng trá»±c tiếp đến vấn đề ăn uống vÃ* trọng lượng cÆ¡ thể.

béo bệu (14kg trên mức cân hoÃ*n hảo)
Uống bia rượu nhiều vượt quá mức trung bình đến đông đảo (trên 2 ly/ngÃ*y đối vá»›i nam, 1 ly đối vá»›i nữ)
hình thức ăn nhiều thịt đỏ vÃ* đồ biển (chứa nhiều purine)
hình thức ăn kiêng rất Ã*t calo

Gout lÃ* má»™t dạng viêm khá»›p gây Ä‘au buồn nhất cho người mắc bệnh. Những cÆ¡n Ä‘au Gout có thể thuyên giảm trong 1 tuần mÃ* ngay cả khi ta không Ä‘iều trị, các cÆ¡n Ä‘au kế tiếp đến có thể hình thÃ*nh sau vÃ*i tháng hay vÃ*i năm nên nhiều người mắc bệnh thường chủ quan vÃ* lầm tưởng bệnh đã khỏi. Lúc tái phát lại sẽ nặng hÆ¡n vÃ* cÃ*ng khó Ä‘iều trị hÆ¡n.

Triệu chứng vÃ* cách nháº*n biết bệnh ?
Bệnh gout thường phát ra sau 1 số năm tÃ*ch tụ tinh thể axit uric trong khá»›p vÃ* các mô xung quanh. Triệu chứnggồm có: nóng, Ä‘au, sÆ°ng, vÃ* rất mềm ở 1 khá»›p, thường lÃ* 1 ngón chân cái. Triệu chứng nÃ*y gọi lÃ* podagra.CÆ¡n Ä‘au thường bắt đầu trong đêm vÃ* nhiều đến mức chỉ cần tấm drap trải giường chạm nhẹ vÃ*o cÅ©ng Ä‘au không chịu nổi. Sá»± tức giáº*n tăng cường, kéo dÃ*i mấy giờ trong đêm rồi giảm trong 2-7 ngÃ*y sau đó.

Khi cơn Gout giảm, lớp da quanh khớp bị đau có thể tróc ra hay ngứa.
các triệu chứng khác như:
– Da rất đỏ hay hÆ¡i tÃ*m quanh khá»›p bị Ä‘au,nhìn bề ngoÃ*i nhÆ° bị nhiá»…m trùng.
– Sốt vÃ* nổi ban
– Cá»* Ä‘á»™ng khá»›p bị hạn chế vÃ* rất Ä‘au nhức

Triệu chứng gout thay đổi.
– Triệu chứng có thể có sau 1 cơn bệnh hay giải phẫu
– những người có thể không bị gout vá»›i những cÆ¡n Ä‘au mÃ* lÃ* gout mạn tÃ*nh. Gout mãn tÃ*nh ở những người lá»›n tuổi có thể Ã*t Ä‘au hÆ¡n vÃ* có thể bị nhầm vá»›i các loại viêm khá»›p khác.
– Bệnh gout có thể xuất hiện nhÆ° những cục u trên bÃ*n tay, khuá»·u tay, hay tai. Có thể không có những triệu chứng phổ biến.

Đến lúc bạn thấy những triệu chứng của gout, thì axit uric đã tÃ*ch tụ trong máu, vÃ* kết tủa axit uric đã có trong 1 hay nhiều khá»›p rồi.

Ngón chân cái thường bị nhất; tuy nhiên, khá»›p bÃ*n chân, mắt cá, đầu gối, cổ tay, ngón tay, vÃ* khuá»·u tay cÅ©ng có thể bị. SÆ°ng túi dịch đệm các cÆ¡ có thể thấy, nhất lÃ* ở khuá»·u tay vÃ* đầu gối.

Biến chứng gian nguy của bệnh Gout
Gây Ä‘au buồn vÃ* âu sầu cho người bệnh
Phải kiêng nhiều thứ,
Biến chứng phức tạp nhÆ° biến dạng khá»›p, bị hạn chế các váº*n Ä‘á»™ng, váº*n Ä‘á»™ng Ä‘i lại khó khăn vÃ* nặng hÆ¡n có thể gây tÃ*n phế.
Có nguy cơ bị nhiễm khuẩn khớp, nhiễm trùng máu
Nguy cÆ¡ sỏi tháº*n,g tháº*n ứ mủ, ứ nÆ°á»›c, suy tháº*n, huyết áp cao.
Các cục u đọng dÆ°á»›i da gây Ä‘au vÃ* mất thẩm mỹ.
Acid Uric tÃ*ch tụ lÃ* Nguyên nhân dẫn đến bị bệnh Gout.
Bệnh Gout lÃ* má»™t căn bệnh nguy nan, để phòng tránh bệnh Gout ngay từ ban đầu sẽ bá»›t Ä‘i cho bạn những khổ sở, khổ cá»±c vÃ* gian nan sau nÃ*y. Biện pháp để đề phòng bệnh Gout được cho lÃ* tốt nhất bây giờ lÃ* dùng tỏi Ä‘en.

tÃ*nh năng của tỏi Ä‘en đối vá»›i phòng vÃ* Ä‘iều trị bệnh Gout.
Tỏi Ä‘en được coi lÃ* má»™t loại “super food” có vai trò nhÆ° má»™t loại kháng sinh tá»± nhiên không gây nhờn thuốc vÃ* hủy hoại phần lá»›n các loại vi khuẩn vÃ* các nguyên tố gây bệnh bao gồm cả bệnh Gout. Giúp cÆ¡ thể thải Ä‘á»™c ra ngoÃ*i, cân bằng Acid Uric trong cÆ¡ thể. Do váº*y, nếu dùng tỏi Ä‘en thường xuyên, bạn sẽ phòng ngừa được bệnh Gout má»™t cách hiệu quả nhất.

https://goo.gl/jQP2z6


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire