dimanche 1 janvier 2017

bao cao su đôn dên cao cấp thá»±c tiá»…n sá»* dụng hấp dẫn

Có loại bao cao su dÃ*nh cho người ăn chay, bao cao su ăn được... vÃ* gần nhÆ° con trai Ấn Độ không thể Ä‘eo vừa bao cao su... lÃ* những chuyện quái lạ Ã*t người biết đến.
Bao cao su dÃ*nh cho người... ăn chay

Giống nhÆ° tên gọi, bao cao su dÃ*nh cho người ăn chay không sá»* dụng bất kỳ nguyên liệu nÃ*o có xuất xứ từ Ä‘á»™ng váº*t. váº*t phẩm nÃ*y có mặt trên thị trường để phục vụ nhu cầu của những người ăn chay vÃ* "sống chay" đến hết đời khi họ tuyên bố không chỉ không ăn, mÃ* còn không dùng bất kỳ cống phẩm nÃ*o từ Ä‘á»™ng váº*t.

Trên thá»±c tại, những loại bao cao su don den an toan trÆ°á»›c tiên được lÃ*m từ... da cừu non vÃ* đến nay vẫn phát triển, dù vá»›i số lượng rất nhỏ. Những loại bao cao su khác dù có thÃ*nh phần chÃ*nh từ cao su lại cần có phụ gia casein, má»™t loại protein lấy từ sữa. May mắn vá»›i người ăn chay, công ty Condomi tại Đức đã sá»* dụng bá»™t ca cao để thay thế casein để tạo ra những người nguyện "chay tịnh" ngay cả khi quan hệ.

hầu hết nam nhi Ấn Độ không thể đeo vừa bao cao su

Năm 2006, má»™t nghiên cứu y tế tại Ấn Độ tò mò ra có tá»›i hÆ¡n 60% nam nhi nÆ°á»›c nÃ*y không thể Ä‘eo vừa bao cao su chỉ vì "cáº*u nhỏ" quá ngắn. Háº*u quả lÃ* 20% số người được thăm dò thừa nháº*n họ bị tuá»™t bao cao su trong lúc quan hệ, dẫn tá»›i nhiều hệ luỵ khác biệt nhÆ° mắc bệnh lây nhiá»…m qua đường tình dục.

nam nhi Thái Lan cÅ©ng chẳng khá khẩm hÆ¡n Ấn Độ lÃ* bao. Năm nay Bá»™ Y tế nÆ°á»›c nÃ*y thông báo thông tin cho thấy số ca bệnh lây nhiá»…m qua đường tình dục tại tổ quốc nÃ*y đã tăng gấp 5 lần trong 10 năm qua vì có tá»›i 60% giá»›i trẻ không sá»* dụng bao cao su trong quan hệ. "Họ không dùng vì bao cao su thường lá»›n hÆ¡n nhiều so vá»›i kÃ*ch cỡ dÆ°Æ¡ng váº*t, khiến họ sợ bị bạn tình chê cười vì có 'cái ấy' quá nhỏ", má»™t quan chức nói.

"Bao cao su khẩn cấp" thá»±c chất lÃ* má»™t dịch vụ nhằm cung ứng bao cao su tá»›i các quý ông "lâm tráº*n" nhÆ°ng lại quên sẵn sÃ*ng sẵn "áo mÆ°a" dá»± phòng. Ở nhiều nÆ¡i trên thế giá»›i, dịch vụ "bao cao su khẩn cấp" nÃ*y gá»*i hÃ*ng tá»›i khổ chủ còn nhanh hÆ¡n cả giao bánh pizza táº*n nhÃ*.

Tại Đại học New Jersey (Mỹ), cáº*u sinh viên Kyle McCabe cÅ©ng Ä‘ang cung ứng dịch vụ nÃ*y tá»›i các bạn trong cùng ký túc xá "chỉ trong vÃ*i phút sau khi nháº*n cuá»™c gọi khẩn". Cáº*u lấy giá 3 USD cho má»™t chiếc, nếu mua liền má»™t lô 10 cái sẽ chỉ mất 15 USD.

Bao cao su... ăn được

Ông Alvin Leung, chủ nhÃ* hÃ*ng Bo Innovation tại Hong Kong tuyên bố cung ứng má»™t loại bao cao su ăn được. Loại bao cao su nÃ*y có mÃ*u hồng, được lÃ*m từ má»™t loại rong biển ăn được có tên kappa vÃ* má»™t loại củ có tên konjac. Để tăng phần "nhạy cảm", đầu chiếc bao cao su nÃ*y có chứa má»™t chất lỏng sệt mÃ*u trắng, thá»±c chất lÃ* má»™t loại máº*t ong khác biệt tại tỉnh Vân Nam.

Không chỉ gây sốc, loại bao cao su ăn được do ông Alvin Leung sáng chế ra đã được chÃ*nh quyền Hong Kong sá»* dụng để thú vị sá»± nhiệt tình của người sá»* dung tá»›i việc phòng chống HIV/AIDS.


https://goo.gl/B38OgA


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire