mercredi 5 août 2020

Phân Loại gỗ thông Nhập Khẩu

TigerWood là đơn vị chuyên cung cấp gỗ thông nhập khẩu cho các nhà sản xuất
Hiện nay chúng ta có thể thấy gỗ thông được sử dụng rất phổ biến trên thị trường và chúng ta dễ dàng bắt gặp đồ nội thất hay sử dụng ở các quán café. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các loại gỗ thông nhập khẩu hiện nay.
Dựa vào đặc điểm của gỗ thì phần 2 dòng gỗ thông chính là:
Gỗ thông trắng
Đây là loại gỗ thông được đánh giá cao hơn và sử dụng nhiều trong sản xuất đồ nội thất. Vân của gỗ thông trắng đẹp và mềm mãi hơn, được sử dụng nhiều trong sản xuất bàn ăn gỗ thông, tủ,…
Gỗ thông trắng được nhập khẩu chủ yếu từ Phần Lan, Newzealand, Thụy Điển,… gỗ thông Trắng sở hữu nhiều mắt sống rất khác biệt.
Gỗ thông trắng có các mắt lớn, nhỏ phân bố trải rộng trên bề mặt gỗ. Gỗ dễ nhuộm màu nên khi kết hợp với các màu sơn tạo nên vẽ đẹp hài hòa và tinh tế.
Gỗ thông Vàng
Gỗ có nhiều quy cách đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng nên cũng được sử dụng nhiều trên thị trường.
Bởi những đặc điểm riêng biệt của gỗ nên các thành phẩm của gỗ thông vàng đều mang một vẽ đẹp rất đặc biệt. Ngoài dát gỗ màu vàng óng, ngoài những đặc điểm bên ngoài thì gỗ còn có những đặc trưng như:
Trọng lượng nhẹ, cưng cáp, dễ dàng gia công máy móc và độ bám đinh ốc vít tốt.
Gỗ có mùi hơn nhẹ và dễ chịu.
Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi với hi vọng giúp bạn hiểu thêm về gỗ thông nhập khẩu. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết gỗ thông nhập khẩu vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Hotline: 0907.665.335
Xem thêm tại: https://www.sendo.vn/go-thong-nhap-k...id=search_rank


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire