mardi 3 janvier 2017

cung cap may lam toi den công nghệ phục vụ đòi hỏi tốt nhất

Chúng tôi hân hạnh giá»›i thiệu tá»›i bạn máy lÃ*m tỏi Ä‘en gia đình VN01 - thiết kế nhỏ gọn tiện cho gia đình máy lÃ*m tỏi Ä‘en mini đã vÃ* Ä‘ang được rất nhiều người quan tâm vÃ* dùng. Vá»›i may lam toi den vone bạn có thể tá»± tay lÃ*m tỏi Ä‘en cho cả gia đình cùng tiêu dùng hoặc lÃ*m quÃ* biếu người thân.

Tỏi Ä‘en Ä‘ang rất phát triển trên trái đất nay đã được sá»* dụng rá»™ng rãi ở việt nam, khác lạ lÃ* ở HÃ* Ná»™i vÃ* Hồ ChÃ* Minh. Người dân đã nháº*n ra chức năng của tỏi Ä‘en vì thế mÃ* ngÃ*y má»™t được nhiều người sá»* dụng

Vá»›i công dụng lý tưởng của tỏi Ä‘en, các chuyên gia y tế khuyên má»—i người nên ăn 1-3 tép tỏi má»—i ngÃ*y khác biệt lÃ* người bệnh giúp há»— trợ Ä‘iều trị vÃ* gia tăng sức đề kháng cho cÆ¡ thể.

Tỏi Ä‘en được coi lÃ* siêu thá»±c phẩm trong những năm vừa má»›i đây vá»›i nhiều chức năng tốt cho sức khỏe nhÆ° chống oxi hóa, đẩy mạnh miá»…n dịch, há»— trợ Ä‘iều trị vÃ* phòng ngừa ung thÆ°, Ä‘iều hòa đường huyết, giảm mệt mỏi, tăng mạnh sức đề kháng, cải thiện sÆ¡ vữa Ä‘á»™ng mạch, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa...

Tỏi Ä‘en vá»›i thÃ*nh phần hóa học đặc biệt đã được các nhÃ* công nghệ nghiên cứu có chức năng rất tÃ*ch cức đối vá»›i sức khỏe, nó không chỉ lÃ* chất kháng sinh cá»±c mạnh mÃ* còn giúp phòng vÃ* chống lại các bệnh tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, huyết áp.

Sau nhiều nghiên cứu, Chúng tôi đã chế tạo thÃ*nh công máy lÃ*m tỏi Ä‘en, máy lên men tỏi Ä‘en vá»›i quy trình phát hÃ*nh được chúng tôi chuyển giao miá»…n phÃ* cho những ai mua thiết bị sản xuất tỏi Ä‘en nÃ*y. Má»—i quy trình lên men sẽ cho ra má»—i váº*t phẩm chất lượng khác nhau, do đó trong quy trình lên men của chúng tôi tiêu dùng máy lên men tỏi Ä‘en vÃ* quy trình lên men theo từng giai Ä‘oạn. để ý, chỉ khi tiêu dùng máy lÃ*m tỏi Ä‘en má»›i có thể cho ra váº*t phẩm tỏi Ä‘en vá»›i thÃ*nh phần hóa học phục vụ được đòi hỏi tốt nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

✔ MODEL: VN01
✔ Công suất: 200W.
✔ Nguồn điện: 220V/50Hz
✔ Thể tÃ*ch: 23 lÃ*t - 2 ngăn.
✔ Sức chứa: 4 - 5 kg Tỏi tươi (tùy chủng loại).
✔ KÃ*ch thÆ°á»›c: 31 x 45 x 35,5 cm
✔ Bảo hÃ*nh 12 tháng

thế mạnh NỔI BẬT

✔ Lên men tỏi Ä‘en vá»›i hình thức hoÃ*n toÃ*n tá»± Ä‘á»™ng
✔ Có khả năng khá»* khuẩn hoÃ*n toÃ*n bằng Ozon
✔ Giúp bảo quản tỏi đen một cách tốt nhất sau lên men
✔ Phù hợp khi sá»* dụng tại há»™ gia đình

Máy làm t?i ?en Luva


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire