mardi 3 janvier 2017

may lam toi den cua nhat ban thÃ*nh công bổ Ã*ch

Máy lÃ*m tỏi Ä‘en gia đình LUVA lÃ* cống phẩm đến từ thÆ°Æ¡ng hiệu LUVA. Vá»›i thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, rất phù hợp khi bạn có nhu cầu lÃ*m tỏi Ä‘en trong gia đình. Máy theo quy trình lên men được láº*p trình tối Æ°u, tá»± Ä‘á»™ng đổi má»›i nhiệt Ä‘á»™ vÃ* Ä‘á»™ ẩm theo thời gian. Vá»›i các chức năng dá»… dÃ*ng khi sá»* dụng lên men tỏi Ä‘en cho kết quả chiến thắng lÃ* 100%.

LÃ* loại may lam toi den cong suat lon chÃ*nh bởi váº*y mÃ* công suất nhỏ, lên men má»—i lần vá»›i khoảng 1,5kg tỏi thường nguyên liệu, cho tÃ*i năng vÃ* thời Ä‘iểm lên men cá»±c ngắn, chỉ sau khoảng 12 ngÃ*y nhanh gấp đôi các nguyên lý lên men truyền thống, Không những thời gian lên men nhanh thÃ*nh phẩm tỏi sau khi lên men cÅ©ng đạt chất lượng tuyệt hảo nhất. Khi lên men vÃ* hoạt Ä‘á»™ng máy luôn duy trì ở mức nhiệt Ä‘á»™ lÃ* khoảng 60 - 80°C. Tuy váº*y bạn hoÃ*n toÃ*n có thể đổi má»›i nhiệt Ä‘á»™ tùy ý vá»›i chÆ°Æ¡ng trình setup sẵn. Cùng vá»›i nhiệt Ä‘á»™ tá»± sinh Ä‘iều hóa cùng nhiệt Ä‘á»™.

Máy lÃ*m tỏi Ä‘en Luva má»™t thiết bị gia đình không thể thiếu, vá»›i khả năng lÃ*m tỏi Ä‘en hiệu quả mau lẹ, tiết kiệm Ä‘iện năng hÆ¡n khi tiêu dùng.Tỏi Ä‘en được biết đến vá»›i thÃ*nh phần dinh dưỡng cao, bên cạnh đó lÃ* các thÃ*nh phần dưỡng chất quý.

Vá»›i nhiều công dụng không giống nhau có lợi cho sức khỏe.. NhÆ°ng không phải gia đình nÃ*o cÅ©ng có cÆ¡ há»™i sá»* dụng tỏi Ä‘en thường xuyên ngay tại nhÃ*, vì chÆ°a biết đến những qui định cách lÃ*m tỏi Ä‘en hiệu quả, gây ra những tác dụng phụ không tốt vá»›i thÃ*nh phẩm tỏi Ä‘en sau khi lên men.

Nhu cầu thiết yếu của cuá»™c sống Ä‘Æ°Æ¡ng đại phục vụ sá»± mong mỏi số đông của nhiều của nhiều gia đình hiện nay, hãng Ä‘iện gia dụng nổi danh trên TT nÆ°á»›c ta LUVA mang đến cho các gia đình việt vÅ© trang Ä‘iện gia dụng máy lÃ*m tỏi Ä‘en LUVA vá»›i nhiều công dụng của má»™t cống phẩm thiết bị hiện đại, góp phần giải quyết vấn đề hưởng thụ vÃ* sá»* dụng tỏi Ä‘en má»™t cách thường xuyên nhất cho mọi gia đình, mang đến những sản phẩm tỏi Ä‘en vá»›i đầy đủ các thÃ*nh phần dinh dưỡng giá trị cùng vá»›i đó lÃ* công dụng tuyệt vời của item tỏi Ä‘en giúp Ä‘iều trị vÃ* phòng ngừa nhiều loại bệnh nguy khốn bởi môi trường sống ngÃ*y má»™t Ä‘á»™c hại hÆ¡n.

Máy có công suất lÃ*m tỏi Ä‘en tại gia đình khá tốt cho ra khoảng từ 3-5kg/tháng, váº*t phẩm nÃ*y cung cấp vô tÆ° việc sá»* dụng tỏi Ä‘en cho gia đình bạn. Cùng vá»›i đó máy lÃ*m tỏi Ä‘en LUVA D2 Ä‘i kèm lÃ* khay nhôm 2 ngăn, có tác dụng giúp nhiệt Ä‘á»™ được phân bố má»™t cách hợp lý đều nhất đến khắp những váº*t phẩm tỏi bên trong máy trong quá trình lên men, củ tỏi không tiếp xúc má»™t cách trá»±c tiếp vá»›i lõi hợp kim bên trong chÃ*nh vì thế sẽ không xảy ra các hiện tượng nhÆ° tỏi bị cháy quá nhiệt. Phân bố nhiệt Ä‘á»™ được trải đều 360° theo hình cầu giúp cho tỏi hấp thụ được lượng nhất định trong quá trình lên men.

Vá»›i máy lÃ*m tỏi Ä‘en LUVA bất cứ ai cÅ©ng có thể sá»* dụng tá»± tay lên men sản phẩm tỏi Ä‘en thÃ*nh phẩm tuyệt hảo, chÃ*nh vì tá»± tay lÃ*m nên chúng ta có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng item so vá»›i các cống phẩm tỏi Ä‘en mua ngoÃ*i phân khúc. chăm nom tăng sức khỏe của mình cÅ©ng nhÆ° những người thân yêu bằng item tỏi Ä‘en do chÃ*nh tay bạn lên men đúng lÃ* Ä‘iều thú vị.

Máy Làm Tỏi ?en Gia ?ình Giá Rẻ


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire