jeudi 12 septembre 2019

Hàng loạt cầu thủ Chelsea chấn thương, lấy gì đấu Wolves?

Huấn Luận Viên Lampard được dự đoán sẽ phải có điều chỉnh về cả khối hệ thống tructiep thi đấu lẫn nhân sự, trước thềm chuyến hành quân tiềm ẩn cạm bẫy đến SVĐ Molineux.

cùng theo với Manchester United, Chelsea là 1 trong những 2 tỷ phú gây thất vọng trong giai đoạn khởi đầu Premier League 2019/20. Qua 4 vòng đấu thứ nhất, The Blues mới có 5 điểm, phải gật đầu đồng ý vị trí giữa BXH.

vào cuối tuần này, các trận đấu của hạng đấu cao nhất xứ Sương Mù sẽ quay về, sau giai đoạn tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. không may cho Chelsea, trong bối cảnh phong độ không cao, đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt còn phải hứng chịu tổn thất lực lượng lớn.

Football Fancast cho hay Chelsea rất có thể mất đến 8 member đội một, bao gồm Callum Hudson-Odoi, Ruben Loftus-Cheek, Reece James, Antonio Rudiger, Pedro, N’Golo Kante, Mateo Kovacic & Emerson Palmieri.

Làm khách tại SVĐ Molineux của Wolverhampton Wanderers chưa bao giờ là thách thức dễ dàng và đơn giản. Với tuyến giữa bị bão chấn thương tiêu diệt, HLV Lampard có lẽ rằng buộc phải chuyển sơ đồ 4-3-3 sử dụng cách đây không lâu sang hệ thống 4-2-3-1.

Đứng trong khung gỗ gần như chắc chắn vẫn chính là Kepa Arrizabalaga.

tương tự đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng xem như chắc suất.

Football Fancast đánh giá Andreas Christensen rất có thể sửa chữa thay thế Fikayo Tomori bắt cặp cùng Kurt Zouma, sau thời điểm vắng mặt ở cuộc tiếp đón Sheffield United.

thay thế Emerson chấn thương là Marcos Alonso - "trò cưng" Maurizio Sarri nhưng chưa được đá chính lần nào mùa này.

Cặp tiền vệ trung tâm trận này phía đội khách được dự đoán là Ross Barkley và Jorginho, trong bối cảnh Kante và Kovacic ngồi ngoài.

keo nha cai vai trò số 10 trong sơ đồ 4-2-3-1 sẽ được trao cho Mason Mount.

trong những khi đó Christian Pulisic phụ trách địa điểm bên cánh trái.

Pedro không thi đấu đồng nghĩa Willian sẽ sở hữu được cơ hội góp mặt bên phía phải trong đội hình xuất phát lần đầu mùa này.

Tammy Abraham, họng pháo ghi 4 bàn qua 2 trận gần nhất được kỳ vọng sẽ liên tiếp lĩnh xướng hàng công.

Dự đoán đội hình Chelsea đấu Wolves.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire