samedi 21 septembre 2019

Trò cưng của Simeone quay về, Atlentico vẫn chưa có gì mới

Đội chủ sân Wanda Metropolitano thường xuyên có 1 trận đấu gian nan ở La Liga mùa này.

Atletico Madrid thường xuyên binhluantv truc tiep bong da không còn giành chiến thắng ở trận thứ 3 tiếp tục trên mọi đấu trường mùa này. Đoàn quân HLV Diego Simeone trình diễn cách chơi kém kết quả, nóng vội và không đủ sắc bén để hạ gục Celta Vigo ngay trên sân nhà Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt trận vòng 5 La Liga 2019/20. ở bên cạnh sự bế tắc của những chân sút ở hàng công Atletico, màn trình diễn & phong độ xuất thần của thủ môn Ruben Blanco bên phía Celta Vigo cũng là điều hết sức đáng để ý.

Ở trận này, Huấn Luận Viên Diego Simeone như thường lệ vẫn đặt ra những sự biến hóa trong đội hình, khi CLB của ông vấp phải bế tắc nhất định. trong số đó, đưa ra quyết định thay Joao Felix bằng Alvaro Morata gây tranh cãi lớn. Sao trẻ người Bồ Đào Nha là 1 điểm sáng & được kỳ vọng ở mùa giải năm nay, nhưng HLV Simeone có cái lý của riêng mình. Sau trận, ông cũng giải thích điều ấy rất rõ rệt.

Với việc được Huấn Luận Viên Simeone tung vào sân trong trận đấu trước Ceta Vigo, Alvaro Morata đã có màn quay về sau 3 tuần dưỡng thương. Dù vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha không hề giúp HLV Simeone xoay chuyển tình thế trận đấu trong bối cảnh nhận được kỳ vọng lớn.

Dường như Huấn Luận Viên Diego Simeone vẫn đang khá "e dè" trong công việc sử dụng tam tấu tiến công gồm có Joao Felix, Diego Costa & Alvaro Morata. truc tiep vong loai world cup 2019 đấy là điều mà các Cổ Động Viên thương yêu Atletico rất mong đợi được thấy trong khoảng time tới.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire