mercredi 31 mai 2017

Cách chọn lá»±a bếp Ä‘iện từ chÃ*nh hãng

có rất nhiều thÆ°Æ¡ng hiệu, không khỏi khiến người dùng phân vân khi lá»±a chọn. Sau đây lÃ* bÃ*i phân tÃ*ch để tìm hiểu bếp từ hãng nÃ*o tốt?

Bếp từ thông dụng nhất trên thị trường lÃ* loại có má»™t bếp từ Ä‘Æ¡n. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định mua bếp từ thay thế cho bếp gas thì nên mua loại bếp từ có 2 bếp nấu trở lên.

Để biết bếp nÃ*o tốt, cần lá»±a chọn kỹ chất liệu mặt kÃ*nh của bếp. Bếp từ thường có mặt kÃ*nh lÃ*m bằng kÃ*nh chịu nhiệt, ceramic 2 loại kÃ*nh nÃ*y có Ä‘á»™ chịu nhiệt cao, bền, vÃ* dá»… vệ sinh.

Trong đó, kÃ*nh Schott lÃ* sản phẩm cao cấp của Đức, có khả năng chịu nhiệt, chịu lá»±c lá»›n, nhờ đó tăng thêm Ä‘á»™ bền vÃ* tÃ*nh thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bếp từ có bảng Ä‘iều khiển cảm ứng, nút bấm Ä‘iện tá»*, hay cảm ứng kết hợp núm vặn.

Tuy hình thức của bảng Ä‘iều khiển không trá»±c tiếp ảnh hưởng đến hoạt Ä‘á»™ng của bếp, nhÆ°ng do dầu mỡ dá»… bám vÃ*o xung quanh các cạnh nút bấm, gây khó khăn khi vệ sinh bếp, do váº*y người dùng nên xem xét bếp từ có bảng Ä‘iều khiển cảm ứng.

Quạt tản nhiệt có kÃ*ch thÆ°á»›c lá»›n sẽ giúp lÃ*m mát hiệu quả hÆ¡n, kéo dÃ*i tuổi thọ các linh kiện trong bếp.

Nếu bạn không thường xuyên dùng bếp từ thì chỉ cần chọn bếp có nút tăng giảm công suất đơn giản.

Nếu bạn thường xuyên nấu ăn vá»›i bếp từ, nên mua loại bếp có cÃ*i sẵn các chế Ä‘á»™ nấu tá»± Ä‘á»™ng nhÆ° rán/xÃ*o, nấu canh, nấu cháo, Ä‘un nÆ°á»›c… để tiết kiệm thời gian nấu nÆ°á»›ng.

TÃ*nh năng khóa bảng Ä‘iều khiển sẽ vô hiệu hóa bảng Ä‘iều khiển, dù có chạm vÃ*o cÅ©ng không ảnh hưởng đến hoạt Ä‘á»™ng của bếp, phù hợp vá»›i nhÃ* có trẻ em.

Hãy mua sản phẩm có thÆ°Æ¡ng hiệu nổi tiếng vÃ* uy tÃ*n nhÆ° Hafele, Boss, Gaggenau, Cata, Teka, Grandt… để mua được bếp từ chất lượng. Nếu không rõ bếp từ loại nÃ*o tốt, người dùng hãy tìm đến các cÆ¡ sở bán lẻ danh tiếng để được tÆ° vấn.

Mong rằng thông qua bÃ*i viết trên, bạn đọc đã tìm ra sản phẩm phù hợp cho mình. Theo bạn thì bếp từ loại nÃ*o tốt? Hãy để lại ý kiến trong ô bình luáº*n bên dÆ°á»›i nhé.

bếp từ đơn


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire