jeudi 22 décembre 2016

bao cao su có gân bán ở đâu quan trọng mang lại hiệu quả cao

Bao Cao Su Durex Comfort 3S

Cuá»™c sống tình dục của bạn rất quan trọng. Tình dục lÃ* bản năng vÃ* nhu cầu tá»± nhiên của loÃ*i người, ngoÃ*i công dụng duy trì nòi giống thì đời sống tình dục viên mãn còn mang nhiều lợi Ã*ch cho sức khỏe. Vì váº*y bạn cần hiểu rõ về cấu trúc tình dục của cÆ¡ thể mình, các cách thức tránh thai thÃ*ch hợp vÃ* nhất lÃ* các bệnh lây nhiá»…m qua đường tình dục để kiểm soát an ninh cho chÃ*nh mình. Bao cao su lÃ* má»™t lá»±a chọn tối Æ°u, dẫn đến hiệu quả cao trong phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục vÃ* ngừa thai hiệu quả khi sá»* dụng đúng cách. Đó lÃ* phÆ°Æ¡ng pháp hợp lý để giúp cho bạn tăng thêm đời sống tình cảm vÃ* đạt hiệu quả an ninh nhất.




Đặc tÃ*nh:

bao cao su đôn dên loại nÃ*o tốt Comfort 3S – 114056 được kiến thiết rá»™ng rãi, cỡ lá»›n nhằm Ä‘em lại cảm giác thoải mái hÆ¡n. Tuy nhiên vẫn đảm bảo ôm vừa vặn bình an cho sức khỏe cả hai.
Thiết kết Easy On giúp sá»* dụng bao cao su thuáº*n tiện.

Quy cách: 3 bao cao su/1 hộp.

KÃ*ch thÆ°á»›c: 56 mm.

ThÃ*nh phần cấu tạo: Mủ cao su thiên nhiên.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, an ninh vÃ* hiệu quả ISO 4074:2002. Bao cao su Durex được sản xuất hoÃ*n toÃ*n bằng chất liệu mủ cao su ngẫu nhiên, phục vụ những yêu cầu vÃ* Ä‘iều kiện phát triển khắt khe dÃ*nh cho váº*t phẩm nhạy cảm nÃ*y.

chỉ dẫn dùng:

Trước khi bóc bao cao su ra khỏi vỏ bạn nên bóp nhẹ bao cao su, nếu bao cao su còn hơi bên trong thì mới dùng.

Sau đó vuốt nhẹ vÃ* dồn bao cao su vÃ*o má»™t phÃ*a. Khi xé bao cao su nên xe theo đường viền. Điều khác biệt xem xét lÃ* không dùng dao, kéo hoặc răng để lÃ*m rách vỏ bao ngoÃ*i. Sau đó cầm thong thả đầu dÆ°á»›i của bao cao su để kéo dần ra.Không nên luồn ngón tay hoặc váº*t sắc nhọn đề lá»™n bao cao su vì rất dá»… bị thủng.

Sau khi lá»™n bao cao su xong bạn nên kiểm tra chất bôi trÆ¡n có ở trong bao cao su.TrÆ°á»›c khi Ä‘eo bao cao su bạn cần phải bóp xẹp để cho hết khÃ* ra ngoÃ*i. Khi Ä‘eo bao nên nhẹ nhÃ*ng Ä‘Æ°a từ ngoÃ*i vÃ*o trong cho đến hết dÆ°Æ¡ng váº*t.

Nên quan tâm vá»›i Ä‘iểm nhô nhỏ ở đầu bao cao su. Nếu bao cao su không có bạn có thể kéo giãn má»™t chút. Vì đó lÃ* nÆ¡i để chứa tinh dịch người Ä‘Ã*n ông sau khi đã xuất tinh.

Ngay sau khi xuất tinh vÃ* trong khi dÆ°Æ¡ng váº*t vẫn còn cứng: giữ chặt bao cao su ở phần gốc vÃ* rút thủng thẳng ra khỏi âm đạo để tránh cho tinh dịch chảy ra ngoÃ*i.

BÆ°á»›c rút cuá»™c lÃ* nên thắt nút đầu trên của bao cao su vÃ* gói vÃ*o giấy vệ sinh, vứt ra thùng rác.

Khuyến cáo: Không bỏ vÃ*o bồn vệ sinh.

Bảo quản: nơi mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thông tin chi tiết được in trên bao bì cống phẩm.

cống phẩm được nháº*p khẩu chÃ*nh hãng vÃ* đã qua kiểm duyệt của Bá»™ Y Tế.

Bao Cao Su ?ôn Dên Cao C?p Ch?t L??ng Giá R? - C?a hàng bao cao su cao c?p


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire