mercredi 28 décembre 2016

Thu mua laptop cÅ© má»›i, iphone, ipad, máy tÃ*nh bảng, macbook táº*n nÆ¡i Gò Vấp

Bạn Ä‘ang tìm nÆ¡i thu mua laptop cÅ©, iphone, ipad máy tÃ*nh bảng, macbook giá cao vÃ* uy tÃ*n thì đây - chúng tôi giá»›i thiệu đến bạn laptop việt hÃ* - lÃ* má»™t trong những trung tâm chuyên thu mua laptop cÅ©, iphone, ipad máy tÃ*nh bảng, macbook giá cao tại TPHCM. Trung tâm chuyên thu mua các loại laptop cÅ©, iphone, ipad máy tÃ*nh bảng, macbook giá cao vá»›i giá cao, thu mua laptop hỏng, bể nát. NgoÃ*i ra, trung tâm còn nháº*n thu mua các sản phẩm laptop má»›i nguyên seal hay laptop do công ty, tiệm net… thanh lý vá»›i số lượng lá»›n.
Hiên nay không Ã*t khách hÃ*ng có nhu cầu bán chiếc laptop cÅ© đã qua sá»* dụng để táº*u má»™t chiếc laptop má»›i. Tuy nhiên, việc tìm kiếm má»™t địa chỉ thu mua laptop uy tÃ*n vá»›i giá cao lại không hề dá»…. Do đó, nếu bạn muốn thanh lý chiếc laptop, laptop cÅ©, iphone, ipad máy tÃ*nh bảng, macbook giá cao đã qua sá»* dụng của mình vá»›i giá cao lại có thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm…đừng do dá»± hãy liên hệ ngay vá»›i chúng tôi.
Việt HÃ* tá»± tin lÃ* công ty hÃ*ng đầu trong việc thu mua laptop cu gia cao, sÃ*i gòn vÃ* các tỉnh lân cáº*n. Chúng tôi cam kết bảo hÃ*nh chu đáo nhất thị trường hiện nay.


Nháº*n thu mua laptop, iphone, ipad, máy tÃ*nh bảng, macbook, máy chụp hình cÅ© vá»›i các dòng mÃ*y nhÆ°: ACER, ASUS, SONY, MACBOOK , LENOVO, TOSHIBA, SAMSUNG, NEC, DELL, HITACHI, LG,..không phân biệt đời cÅ© hay má»›i.
thu mua laptop, iphone, ipad, máy tÃ*nh bảng, macbook, máy chụp hình cÅ© vá»›i giá cao nhất tại TPHCM.
Chuyên nháº*n mua laptop cÅ© đã qua sá»* dụng.
Nháº*n mua laptop xách tay hay nháº*p khẩu.
Việt HÃ* cÅ©ng nháº*n thu mua laptop, iphone, ipad, máy tÃ*nh bảng, macbook, máy chụp hình cÅ© của bạn bị hÆ° main, bể mÃ*n hình, bị vô nÆ°á»›c, bị rÆ¡i vỡ, bể nát… không thể sữa chữa vá»›i giá được tÃ*nh theo linh kiện.
thu mua laptop, iphone, ipad, máy tÃ*nh bảng, macbook, máy chụp hình cÅ© hầu hết các dòng máy nhÆ°: laptop hp cÅ©, laptop acer cÅ©, laptop Sony Vaio cÅ©, laptop dell cũ…
Thu mua Apple: Macbook, iMac, MacPro, iPhone, iPad….
Thu mua các loại linh kiện laptop nhÆ° pin, mÃ*n hình, cpu, ram, HDD…kể cả linh kiện không còn sá»* dụng.

Chúng tôi tá»± hÃ*o lÃ* Ä‘Æ¡n vị mua macbook pro, thu mua iphone, thu mua ipad, thu mua máy tÃ*nh bảng, thu mua máy chụp hình - máy ảnh giá cao nhất miền Nam, nhanh chóng, an toÃ*n tuyệt đối cho khách hÃ*ng

QUY TRÃŒNH THU MUA

Khi có nhu cầu bán máy tÃ*nh - laptop xin Quý khách hÃ*ng vui lòng gọi Ä‘iện thoại đến chúng tôi (0906 112 812) hoặc nhắn tin chat qua Yahoo: minhhack66
Chúng tôi sẽ báo giá ngay láº*p tức khi chúng tôi nháº*n thông tin cấu hình máy vÃ* tình trạng máy , trong trường hợp khách hÃ*ng không thể xem thông tin máy , chúng tôi cá»* nhân viên xuống táº*n nÆ¡i để xem máy vÃ* báo giá.
Nếu khách hÃ*ng đồng ý giá. Chúng tôi tiến hÃ*nh thu mua vÃ* thanh toán tiền hÃ*ng nhanh gon, dứt Ä‘iểm má»™t lần cho khách hÃ*ng vÃ* tá»± tháo lắp vần chuyển. Nguyên tắc thu mua của chúng tôi lÃ*: THUẬN MUA VỪA BÁN - ĐÔI BÊN CÙNG VUI VẺ, CÓ LỢI
Nhanh gọn dứt điểm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ , không kỳ kèo, ép giá, không ngại xa xôi.
Có mặt sau 30 phút bạn gọi đối với khu vực TP HCM
LÃ*m việc 24/7 kể cả ngÃ*y lá»… vÃ* chủ nháº*t.

Hình thức thu mua laptop, iphone, ipad, máy tÃ*nh bảng, macbook, máy chụp hình cÅ© giá cao, táº*n nÆ¡i tại TPHCM:
Khi có nhu cầu cần bán laptop, các bạn vui lòng tiến hÃ*nh theo các bÆ°á»›c sau:
BÆ°á»›c 1:
Quý khách hÃ*ng vui lòng gọi Ä‘iện thoại theo số HOTLINE: 096 810 3538.
BÆ°á»›c 2:
Sau khi chúng tôi nháº*n thông tin cấu hình máynhÆ°:
+ Thương hiệu laptop (Sony Vaio, Acer, Asus, HP, Compaq, Dell, Toshiba, IBM, Lenovo Thinkpad…)
+ Model laptop
+ Cấu hình máy cụ thể( i3, i5, i7 , Ram , Vga v.v...)
+ Thời gian bảo hÃ*nh của máy. (giá cao nếu còn BH)
VÃ* Tình trạng máy: (máy còn nguyên tem hay đã qua sữa chữa, ngoại hình trầy xÆ°á»›c móp méo nhÆ° thế nÃ*o)thì chúng tôi sẽ báo giá thu mua laptop, iphone, ipad, máy tÃ*nh bảng, macbook, máy chụp hình ngay láº*p tức , chúng tôi cÅ©ng có thể cá»* nhân viên xuống táº*n nÆ¡i để xem máy vÃ* báo giá thu mua laptop, iphone, ipad, máy tÃ*nh bảng, macbook, máy chụp hình cho Quý khách trong trường hợp khách hÃ*ng không thể xem thông tin máy.
BÆ°á»›c 3: Thanh toán vÃ* váº*n chuyển :
+ Nếu khách hÃ*ng đồng ý vá»›i báo giá của chúng tôi. Tiền sẽ được thanh toán dứt Ä‘iểm má»™t lần cho các bạn (tiền mặt hoặc chuyển khoản).
+ Khách hÃ*ng không phải chịu bất kỳ chi phÃ* váº*n chuyển hÃ*ng hóa nÃ*o khác.
Địa chỉ hảng đầu tphcm, bình dÆ°Æ¡ng, đồng nai, long an nháº*n thu mua iphone, thu mua macbook, thu mua laptop, máy tÃ*nh bảng thanh toán nhanh chóng, đến táº*n nÆ¡i thu mua an toÃ*n tuyệt đối cho khách hÃ*ng gần xa.

Gọi ngay: 0905.81.65.66 - 0974.50.07.02 - thumualaptopsaigon.com khi bạn có cần nhé !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire